👩‍💼ปลดล็อคทุกศักยภาพเพื่อตามหาความสำเร็จอย่างผู้ประกอบการมืออาชีพ ไปกับ #ENTREPRENEUR EDUCATION สถาบันการศึกษาที่พร้อมจะยกระดับชีวิต การเรียน และการทำงานของคุณให้อยู่ในระดับสากล 🌎

.

#EntrepreneurEducation เป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนธุรกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดในออสเตรเลีย ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง #โกลด์โคส เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศ #ออสเตรเลีย ที่มีนักท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศเดินทางมาท่องเที่ยว

.

จึงเรียกได้ว่าโรงเรียนแห่งนี้มีสภาพแวดล้อม🍁ที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะได้เรียนรู้ศาสตร์ต่าง ๆ ผ่านบรรยากาศของความเป็นพลเมืองโลก

.

แถมยังสามารถเพลิดเพลินกับแสงแดดอันสวยงามและการเล่นเซิร์ฟตลอดทั้งวัน🏄‍♂️ เนื่องจากโกลด์โคส เป็นเมืองที่ติดทะเล 🏖 ได้ทั้งความรู้ได้ทั้งความสนุกควบคู่ไปเลยล่ะค่ะ

.

ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเรียนสอนธุรกิจ แต่ ENTREPRENEUR EDUCATION ก็ไม่ได้มีเพียงคอร์สเรียนด้านธุรกิจ 💰 แต่ได้พัฒนาหลักสูตรใหม่ๆ ด้วยแนวคิด Live Study Work จนได้หลักสูตรใหม่ๆ ที่ตอบสนองความชอบของนักเรียนออกมามากมาย

.

ซึ่งสามารถแบ่งออกได้เป็น 5 คณะ ดังนี้ 👇

.

❶ – #Faculty of Design

👉หลักสูตรด้านการออกแบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อปลดล็อกศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ของตัวนักเรียน ให้สามารถทำในสิ่งที่คิดให้ออกมาเป็นรูปธรรมได้ ด้วยบรรยากาศการเรียนที่คอยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของเราอยู่ตลอด พร้อมกับโอกาสในการฝึกงานกับ สตูดิโอออกแบบ #estudio 101

.

ระดับการเรียน Certificate IV , Diploma และ Advance Diploma โดยแบ่งเป็น 4 สาขาวิชาได้แก่ 🔻

📌 Design

📌 Photograpy

📌 Graphic Design

📌 Communication and #Marketing

.

❷ – Faculty of #Trade

👉เป็นสาขาที่จะมอบความรู้ของงานในอุตสาหกรรมก่อสร้าง โดยได้เรียนสด ๆ กับผู้เชี่ยวชาญ ทั้งทางด้านเทคนิคในเชิงปฏิบัติ และเคล็ดลับทั้งหมดของงานสายนี้

.

คณะนี้มีคอร์สเรียนเพียงแค่ระดับ Certificate III 2 คอร์สเท่านั้น ได้แก่ 🔻

📌 Wall & Floor Tiling (การปูพื้นกระเบื้องและฝาผนัง)

📌 Painting and Decorating (จิตรกรรมและมัณฑนศิลป์)

.

❸ – Faculty of #Entrepreneurship

👉สนใจการขาย งานธุรกิจ อยากเป็นผู้ประกอบการบริหารธุรกิจด้วยตัวเอง ต้องคณะนี้เลยเป็นหลักสูตรชูโรงของโรงเรียนที่มีเอกลักษณ์ในด้านการสนับสนุนให้คิดนอกกรอบสร้างความแตกต่างทางธุรกิจและแก้ปัญหาทางอย่างสร้างสรรค์

.

โดยคณะนี้มีเพียงหลักสูตร #Business แต่แบ่งเป็น 3 ระดับการเรียน คือ CertificateIII, Certificate IV และ Diploma

.

❹ – Faculty of #Leadership

👉เป็นคณะที่มีหลักสูตรที่เน้นพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน โดยจะได้ฝึกทำงานร่วมกับที่ปรึกษาพิเศษที่มีประสบการณ์จริงในการเป็นผู้นำและการบริหาร

.

คณะนี้เปิดสอนด้วยกัน 3 คอร์ส ได้แก่ 🔻

📌Advanced Diploma of Leadership and Management 📑

📌Diploma of Leadership and Management

📌Diploma of Project #Management

.

❺ – Faculty of #Health

👉สำหรับใครที่หลงใหลในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย และต้องการพัฒนาความชอบนั้นให้กลายเป็นอาชีพ คณะนี้คือคณะที่คุณตามหาค่ะ ซึ่งจะได้เรียนจากกูรูด้านฟิตเนสโดยตรง

.

คณะนี้เปิดสอนด้วยกัน 1 สาขาวิชาคือ #Fitness 2 ระดับ ได้แก่ Certificate III และ IV

.

✨จุดเด่นสำคัญของ ENTREPRENEUR EDUCATION คือการพัฒนาการศึกษาให้เป็นแบบ 360 องศา เพื่อเชื่อมโยงบทเรียนเข้ากับความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมทำงานจริงในระดับโลก พร้อมด้วยตึกเรียน อุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย พร้อมที่จะพานักเรียนก้าวสู่โลกธุรกิจได้อย่างมีมาตรฐาน

.

ใครสนใจคอร์สเรียนจาก ENTREPRENEUR EDUCATION สามารถแอดไลน์🖱️ @Edenstudentservice เพื่อสอบถามรายละเอียดและรับคำปรึกษาฟรีวันนี้ได้เลยค่ะ 🥰


📍ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ

เกี่ยวกับการเรียนต่อ

ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย

นิวซีแลนด์ และแคนาดา

อย่าลืมติดตาม Eden Student Service

ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊

Facebook : https://bit.ly/3Bs4o12

Instagram : https://bit.ly/3DwVqBn

Website : https://bit.ly/3kHtP7I

Line : https://bit.ly/3t1RiV3

YouTube : https://bit.ly/38tOO8p

Twitter : https://bit.ly/3BlQ4H2

TikTok : https://bit.ly/3kFAUFT

.

💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟