ข่าวดี ‼️ University of Tasmania มีทุนพิเศษแจกสำหรับนักเรียนต่างชาติที่เดินทางมาเรียนที่นี่ 🎓

.

ใครที่ความฝันอยากเดินทางไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย 🦘 แล้วกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอ โอกาสที่คุณจะได้เดินทางมาเรียนต่อที่เมืองสุดร่มรื่นอย่าง #Tasmania มาถึงแล้ว

.

นั่นก็เพราะว่า #UniversityOfTasmania จัดโครงการแจกทุนสำหรับนักศึกษาต่างชาติทุกสาขาวิชามากสุดถึง 5 ทุนด้วยกัน ได้แก่

.

❶ Dean’s Merit Scholarships – เป็นทุนฟรีค่าธรรมเนียม 50%  จากคณบดี ที่จะมอบให้กับนักศึกษาต่างชาติที่มีผลการเรียนดี จาก 4 คณะ ได้แก่ คณะธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ และคณะแพทยศาสตร์ 🧬

.

ผู้สมัครจะต้องลงเรียนในหลักสูตรปริญญาตรีของทั้ง 5 คณะ และยื่นสมัครในปีแรก โดยมีเงื่อนไขคือจะต้องรักษา #GPA ไม่ให้ต่ำกว่า (5.0/7.0) ตลอดทุกเทอม บอกเลยว่าทุนนี้เป็นทุนที่ลดค่าใช้จ่ายได้เยอะที่สุดแล้ว 👍

.

❷ Tasmanian International Scholarship – คือทุนฟรีค่าธรรมเนียม 25% สำหรับนักศึกษาต่างชาติที่สมัครเรียนปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยทุกสาขาวิชายกเว้นสาขา แพทยศาสตร์ ศัลยศาสตร์ การดูแลภาวะสมองเสื่อม และหลักสูตรการเดินเรือ 🛳

.

โดยทุนนี้นักศึกษาทุกคนจะได้รับการประเมินอัตโนมัติเมื่อส่งใบสมัครเรียนสำหรับนักศึกษาต่างชาติ หากใครที่ผ่านก็จะได้ทุนไปตลอดทุกปีถ้ายังสามารถรักษาเกรดเอาไว้ได้ เป็นทุนที่สมัครง่ายที่สุดแล้ว

.

❸ ASEAN Scholarship – ทุนฟรีค่าธรรมเนียม 15% สำหรับนักศึกษาต่างชาติในภูมิภาค #ASEAN ที่มีวีซ่านักเรียน #subclass 500 ซึ่งสมัครเรียนในหลักสูตรปริญญาตรีหรือสูงกว่า เป็นอีกหนึ่งทุนที่เหมาะอย่างมากสำหรับนักเรียนไทย 💯

.

❹ South Asia Scholarship – ทุนฟรีค่าธรรมเนียม 15% สำหรับนักศึกษาต่างชาติในภูมิภาคเอเชียใต้ เงื่อนไขเหมือนกันกับ ASEAN Scholarship

.

❺ Track to Tasmania Scholarship – ทุนฟรีค่าธรรมเนียม 15% สำหรับนักศึกษาต่างชาติในภูมิภาคแอฟริกา เงื่อนไขเหมือนกันกับ ASEAN Scholarship

.

#NOTE: หากใครสงสัยว่า University of Tasmania มีสาขาอะไรน่าสนใจบ้างสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ 👉  https://www.utas.edu.au/study

.

นอกจากทุนทั้งหมดนี้ทางมหาวิทยาลัยยังมีโครงการแจกทุนหรือส่วนลดในการเล่าเรียน หรือการใช้ชีวิตเพิ่มเติมอีกมากมายเช่น ทุนโควิดสำหรับนักศึกษาต่างชาติที่จะช่วยลดค่าธรรมเนียมได้ถึง 20% หรือ ทุนช่วยเหลือค่าที่พัก เป็นต้น

.

📌 สำหรับใครที่อยากสานฝันให้เป็นจริง สนใจอยากสมัครหรือต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่เลยค่ะ 🔻

https://www.utas.edu.au/study/scholarships-fees-and-costs/international-scholarships

—————————————-

📍ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ

เกี่ยวกับการเรียนต่อ

ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย

นิวซีแลนด์ และแคนาดา

อย่าลืมติดตาม Eden Student Service

ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊

Facebook: https://bit.ly/3Bs4o12

Instagram: https://bit.ly/3DwVqBn

Website: https://bit.ly/3kHtP7I

Line: https://bit.ly/3t1RiV3

YouTube: https://bit.ly/38tOO8p

Twitter: https://bit.ly/3BlQ4H2

TikTok: https://bit.ly/3kFAUFT

💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟

#eden #edenstudentservice

#educationagency #askyada

#อีเดน #เอเดน #เพราะเราใส่ใจมากกว่า #เรียนต่อออสเตรเลีย #studytourgoldcoast

#วีซ่าออสเตรเลีย #PRออสเตรเลีย #วีซ่านักเรียนออสเตรเลีย  #teamaustralua #studygoldcoast

#วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย #วีซ่าติดตามออสเตรเลีย

#ทีมออสเตรเลีย #Demipair


Ref

international-scholarships