#GeneralEnglish🔠คอร์สยอดฮิตของน้องๆนักเรียนไทยที่อยากจะมาฝึกภาษาที่ออสเตรเลีย
General English🔠 เป็นหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นในเรื่องทักษะการใช้ภาษาในชีวิตประจำวัน 📆 ทั้งเรื่องการฟัง พูด🗣 อ่าน เขียน📝 การใช้คำศัพท์และหลักไวยากรณ์ที่ถูกต้อง✅ เหมาะกับน้องๆที่ต้องการจะเน้นพัฒนาทักษะการสื่อสารให้มีความมั่นใจมากขึ้นโดยเฉพาะ

.

คอร์สส่วนใหญ่จะมีระยะเวลาในการเรียนที่ยืดหยุ่นมากขึ้นอยู่กับเวลาและงบประมาณของผู้เรียน 🗓 โดยในออสเตรเลียจะแบ่ง General English ออกเป็น 5️⃣ ระดับดังนี้ค่ะ 🔻

.

#Elementary Level 1️⃣ : สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนภาษาอังกฤษ อยากปูพื้นฐานนับหนึ่งกันใหม่ก็ให้เริ่มจากคอร์สนี้เลย 👶

.

#Pre-intermediate Level 2️⃣ : สำหรับผู้เรียนที่เริ่มสื่อสารได้แล้วแต่อยากพัฒนาทักษะการใช้ภาษาเพื่อใช้ในการท่องเที่ยว🧳และสนทนาทั่วไปโดยเน้นไปที่เรื่องการประยุกต์ใช้แกรมมาร์ในการสื่อสาร 

.

#Intermediate Level 3️⃣ : สำหรับน้องๆที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษในการทำงาน👩‍💻หรือเรียนมหาวิทยาลัย เนื้อหาก็จะเน้นไปที่โครงสร้างภาษาที่ซับซ้อน มีความเข้าใจยากขึ้นในเชิงของการทำงานหรือระดับ #Academic

.

#Upper Intermediate Level 4️⃣ : สำหรับผู้เรียนที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีอยู่แล้วแต่ต้องการพัฒนาทักษะในการสื่อสารให้ชัดเจนขึ้น ใช้แกรมมาร์ที่ยากขึ้นได้และรู้จักคำศัพท์เพิ่มขึ้น🔼สำหรับการใช้งานภาษาในระดับสูงขึ้น 

.

#Advanced Level 5️⃣ : สำหรับคนที่อยากพัฒนาทักษะการสื่อสารของเราให้เหมือนกับคนใช้ภาษาอังกฤษแบบ #Native เป็นทักษะระดับที่ใช้ในองค์กรระหว่างประเทศหรือมหาวิทยาลัยระดับสูง 🎓

นอกจากผู้ที่มีวีซ่านักเรียนแล้ว ใครที่ทำวีซ่าท่องเที่ยว🛫 เพื่ออยากมาเที่ยวและลงเรียนคอร์สภาษา#️⃣General English แบบระยะสั้น เพื่อเพิ่มความรู้และหาประสบการณ์ก็สามารถทำได้เช่นกันนะคะ💚
—————————————-
📍ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ
เกี่ยวกับการเรียนต่อ
ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย
นิวซีแลนด์ และแคนาดา
อย่าลืมติดตาม Eden Student Service
ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊
Facebook: https://bit.ly/3Bs4o12
Instagram: https://bit.ly/3DwVqBn
Website: https://bit.ly/3kHtP7I
Line: https://bit.ly/3t1RiV3
YouTube: https://bit.ly/38tOO8p
Twitter: https://bit.ly/3BlQ4H2
TikTok: https://bit.ly/3kFAUFT


💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟


#edenstudentservice
#educationagency#askyada
#อีเดน#Australia#Sydney#ออสเตรเลีย#ซิดนีย์#เรียนต่อออสเตรเลีย#ทุน#ทุนเรียนต่อนอก#ทุนออสเตรเลีย#ทุนเรียนต่อ#ทุนการศึกษา#ทุน#รวมทุนเรียนต่อ#ทุนแลกเปลี่ยน