❓รู้หรือไม่ 46% ของนักศึกษาต่างชาติที่มาเรียนต่อปริญญาตรีใน #ออสเตรเลีย มักจะต้องออกจากหลักสูตรก่อนกำหนด เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพและความเครียด ซึ่งจะทำให้เราเสียเงินไปจำนวนมาก

.

👉เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของออสเตรเลียนั้นค่อนข้างสูง เมื่อนักศึกษาป่วย อาจทำให้ไม่มีเงินไปรักษาและต้องออกจากหลักสูตรก่อนกำหนด โดยที่ต้องเสียเงินค่าคอร์สไปแล้ว

.

เพื่อรักษาสวัสดิภาพให้กับนักศึกษา ทางรัฐบาลออสเตรเลียจึงกำหนดให้นักเรียนต่างชาติที่จะเดินทางมาเรียนที่ออสเตรเลียจะต้องมีประกันสุขภาพที่ได้รับมาตรฐาน

.

เริ่มต้นตั้งแต่วันที่เดินทาง🛬เข้าสู่ #ประเทศออสเตรเลีย ตลอดจนกระทั่งวีซ่าหมดอายุ เพื่อป้องกันไม่ให้นักเรียนต้องแบกรับค่ารักษาพยาบาลที่มีราคาสูงจนต้องหลุดออกจากระบบการเรียน

.

ซึ่งการซื้อประกันสุขภาพนักเรียน หรือ #OSHC ( #Overseas Student Health Covert ) เป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่เราจะต้องทำการซื้อเอาไว้ก่อนที่จะขอวีซ่านักเรียน โดยทาง #Eden ก็ได้เลือกประกันจาก Allianz Care Australia ให้กับน้องๆ ของเราค่ะ 😉

.

โดยประกัน OSHC #ALLIANZ ให้ความคุ้มครองสำหรับค่าใช้จ่ายดังนี้🔻

🏥การรักษาพยาบาลนอกโรงพยาบาล

🏥การรักษาพยาบาลในโรงพยาบาล

🏥ยาตามใบสั่งแพทย์

🏥ผ่าตัดขาเทียม

🏥การขนส่งรถพยาบาลฉุกเฉิน 🚑

.

ซึ่งประกันของ #AllianzCare จะมีแอป📲 Allianz MyHealth ที่จะช่วยให้เราสามารถยื่นคำร้องทางการแพทย์ ยื่นคำร้องขอเคลมเงิน หรือดูเอกสารกรมธรรม์ได้ด้วยปลายนิ้ว ทุกที่ทุกเวลา ทำให้การทำธุรกรรมต่างๆง่ายมากยิ่งขึ้น

.

นอกจากนี้ประกันของ Allianz Care Australia ยังได้ร่วมมือกับ Doctors on Demand เพื่อให้บริการ #telehealth ซึ่งเป็นการให้บริการทางการแพทย์ผ่านระบบวิดีคอลซึ่งมีค่าใช้จ่ายน้อย ช่วยให้เราเข้าถึงการรักษาได้ง่ายขึ้น และสามารถป้องกันการแพร่เชื้อ หากเราป่วยเป็นโรคติดต่อได้

.

บอกได้เลยว่า #Allianz Care Australia เป็นโซลูชันด้านสุขภาพที่มีการบริการที่ครบครัน ช่วยให้การจัดการเรื่องการรักษาพยาบาลของเราสะดวกสบายยิ่งขึ้นตลอดการเรียนที่ออสเตรเลีย🥰 🥰

.

ดังนั้นทำวีซ่ากับอีเดน💚รับรองได้เลยว่าได้ประกันดีๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

—————————————-

💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟

#edenstudentservice

#educationagency #askyada

#อีเดน #เอเดน #ทุนเรียนต่อ #เรียนต่อนอก #เรียนต่อต่างประเทศ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อ #เรียต่อAustralia #ทุน