👉ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน พี่ยาดาและทีมงานบริหารของ EDEN💚 เราเห็นภาพชัดเจนถึงสถานการณ์วีซ่าและการย้ายถิ่นฐานที่จะเกิดขึ้น สิ่งหนึ่งที่เรามั่นใจคือ “คะแนนภาษา คือเส้นทางสู่ความสำเร็จ” ไม่ว่าจะเรียนต่อ ขอวีซ่า หรือขอพีอาร์ และเรารู้ดีว่ามันไม่ได้ง่ายเลยที่จะทำคะแนนภาษาให้ถึงเป้าหมายได้ภายในเวลาจำกัด

.

👉PTE Plus Thailand เป็นระบบการเรียนการสอนรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ที่เน้น “ทำคะแนน” จากการเรียนรู้เทคนิคและฝึกทำข้อสอบ EDEN💚 ไว้ใจให้ PTE Plus Thailand มาดูแลและเตรียมความพร้อมให้นักเรียนของเรา เพราะเราเชื่อมั่นในระบบและคุณภาพการสอนที่ได้รับการยอมรับและรับรองจาก Pearson PTE ค่ะ

.

👉คะแนน PTE สามารถใช้สมัครเรียน ประกอบการยื่นวีซ่า รวมถึงการนับแต้มในวีซ่า Skill ต่างๆ การเตรียมคะแนน PTE จึงเป็นประโยชน์แก่น้องๆทุกคนเป็นอย่างมากนะคะ มาเตรียมตัวให้พร้อมกันค่ะ 💚

.

📍ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือข้อมูลดีๆ

เกี่ยวกับการเรียนต่อ

ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย

นิวซีแลนด์ และแคนาดา

อย่าลืมติดตาม Eden Student Service

ให้ครบทุกช่องทางนะคะ😊😊

Facebook: https://bit.ly/3Bs4o12

Instagram: https://bit.ly/3DwVqBn

Website: https://bit.ly/3kHtP7I

Line: https://bit.ly/3t1RiV3

YouTube: https://bit.ly/38tOO8p

Twitter: https://bit.ly/3BlQ4H2

TikTok: https://bit.ly/3kFAUFT

.

💟เพราะเราใส่ใจมากกว่า💟

.

#edenstudentservice#เรียนภาษา#เรียนภาษาออสเตรเลีย#เด็กไทยในซิดนีย์#มหานครซิดนีย์#ชอบทำอาหาร#อยากเป็นเชฟ#มาเรียนต่อออสเตรเลีย#เรียนออส#Askyada#Studygoldcoast#Studyhobart#เรียนต่อโกล์ดโคสต#เชฟ#ชอบทำอาหาร#เด็กไทย#ทีมออสเตรเลีย#ทีมบริสเบน#beatyesterday#ทีมโกล์ดโคสต์#พยาบาล#เรียนพยาบาลในออส